Phường An Lộc phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suất đời

Thứ bảy - 05/10/2024 09:34
Phường An Lộc phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suất đời
Sáng ngày 04/10, tại Trường Tiểu học An Lộc A, Hội khuyến học, trung tâm học tập cộng đồng phường An Lộc phối hợp Liên đội, thư viện trường TH An Lộc A tổ chức phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời với chủ điểm “Mỗi ngày 1 quyễn sách hay – mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp” năm học 2024 – 2025.
Ông Vũ Thanh Lượng – Phó chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội khuyến học phường An Lộc phát động tại buổi lễ


Các đại biểu và các em học sinh dự buổi lễ

Ông Phạm Gia Huỳnh - Hiệu trưởng trường Tiểu học An Lộc A phát biểu hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

 

Dự chương trình có ông Vũ Thanh Lượng – Phó chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội khuyến học phường An Lộc, cùng Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn phường, cán bộ giáo viên và hơn 500 em học sinh trường Tiểu học An Lộc A cùng tham dự buổi lễ.
Phát biểu phát động tại buổi lễ, ông Vũ Thanh Lượng – Phó chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội khuyến học phường An Lộc nhấn mạnh: Tuần lễ Học tập suốt đời năm 2024 với chủ đề: “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời” năm nay là cơ hội để các thư viện, nhà sách, trường học và các tổ chức xã hội tổ chức nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn như: các buổi tọa đàm, giao lưu với tác giả, các cuộc thi viết, vẽ tranh về sách,... Những hoạt động này không chỉ giúp quảng bá văn hóa đọc mà còn tạo ra một không gian giao lưu, chia sẻ, giúp mọi người có cơ hội tiếp cận với những cuốn sách hay và bổ ích; là một lời nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc đọc sách. Hãy cùng nhau chung tay xây dựng một xã hội đọc, nơi mà việc đọc sách trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người.







Các thầy cô giáo và các em học sinh tham gia đọc sách sau buổi lễ
 

Hưởng ứng tuần lễ học tập suất đời, sau buổi lễ đông đảo cán bộ, giáo viên và các em học sinh đã tham gia đọc sách tại sân trường, với mong muốn tiếp tục khơi dậy niềm đam mê đọc sách, học hỏi trong mỗi cá nhân, khuyến khích mọi người không ngừng học hỏi và phát triển.
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây