KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI TRƯỜNG THPT BÌNH LONG

Thứ hai - 09/09/2024 07:20
Sáng ngày 05/9, cùng với các trường học trên địa bàn, trong không khí lễ khai giảng năm học mới và ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, Trường THPT Bình Long đã tổ chức lễ khai giảng chào đón năm học mới. Về dự có ông Nguyễn Anh Đức - UVBTV. PCT. UBND thị xã, ông Nguyễn Văn Đông - Phó bí thư Đảng ủy phường Hưng Chiến, hội cha mẹ học sinh, các mạnh thường quân cùng toàn thể giáo viên học sinh của trường. 
Ông Nguyễn Anh Đức - UVBTV. PCT. UBND thị xã tặng lẵng hoa chúc mừng năm học mới

Ông Nguyễn Anh Đức - UVBTV. PCT. UBND thị xã trao học bổng cho các em học sinh

 

Mở đầu lễ khai giảng là nghi thức chào đón học sinh lớp 10 đầu cấp, những lá cờ, tràng pháo tay nồng nhiệt chào đón các em học sinh lớp 10 đến mái trường THPT Bình Long của các anh chị khối 11, 12 . Năm nay trường THPT Bình Long chào đón 490 em học sinh lớp 10  chia làm 13 lớp với 5 tổ hợp. Ngay sau đó, là các tiết mục văn nghệ sôi động của các em học sinh gửi đến các thầy cô, bạn bè hân hoan đón chào năm học mới. Năm học trước, Trường THPT Bình Long đậu đại học đạt 74%. Năm học 2024 - 2025 là năm đổi mới mạnh mẽ, thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 từ lớp 1 đến lớp 12. Chủ đề năm học này là đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương .
Ông Nguyễn Anh Đức - UVBTV. PCT. UBND thị xã đọc thư của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm và tặng lẵng hoa chúc mừng và trao học bổng tiếp sức đến trường cho 5 em học sinh.  
Một tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới


Thầy Hồ Trọng Lộc - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

Em Hà Gia Minh Anh học sinh lớp 12A1.1 đại diện học sinh toàn trường đã phát biểu cảm xúc ngày khai trường, gửi lời cảm ơn đến thầy cô giáo và hứa phấn đấu trong học tập.
Ngay sau tiếng trống khai trường của thầy Hồ Trọng Lộc - Hiệu trưởng nhà trường, các em học sinh đã háo hức, sẵn sàng chuẩn bị bước vào năm học mới.
Dịp này, ông Nguyễn Thành Đức - Chánh án Tòa án nhân dân thị xã trao học bổng cho 10 em học sinh. Ngân hàng Agribank tặng học bổng cho 8 em là thủ khoa các khối, 8 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Sacombank trao học bổng cho 5 học sinh . Cựu học sinh của trường trao 44 suất học bổng cho các em. Mỗi suất học bổng trị giá từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng. Trường THPT Bình Long cũng trao giấy khen cho các em học sinh đạt giải nhất, nhì, ba cấp trường các môn học năm học 2023 - 2024.
Hoài Thi

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây