Hơn 400 học sinh được giáo dục tình yêu thương và kỹ năng phòng chống xâm hại

Thứ ba - 08/10/2024 13:02
Sáng ngày 05/10, Trường Tiểu học – THCS Thanh Phú, thị xã Bình Long phối hợp với Học viện ngôn ngữ và kỹ năng SUN & MOON tổ chức chương trình cùng Sun & moon mang yêu thương đến trường. Chương trình thu hút hơn 400 em học sinh từ khối 4 đến khối 9 tham gia.

Các em học sinh và các thầy cô giáo tham dự chương trình

Với chủ đề “Ngôn ngữ yêu thương và kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục”, tại chương trình các em học sinh và các thầy cô giáo được chia sẻ những câu chuyện về tình yêu thương trong cuộc sống, tầm quan trọng của tình yêu thương trong gia đình, cộng đồng xã hội; trang bị các kiến thức, kỹ năng thể hiện tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình, tình yêu thương giữa bạn bè với nhau, giữa học sinh với thầy cô giáo; những cử chỉ, hành động, lời nói yêu thương hàng ngày cần có đối với lứa tuổi học sinh. Ngoài ra, các em cũng được trang bị kỹ năng phòng chông xâm hại tình dục, những nguy cơ dẫn đến xâm hại tình dục, kỹ năng kiến thức để xử lý những tình huống khi bị xâm hại tình dục nhằm bảo vệ cho bản thân và những người xung quanh.
Thông qua chương trình nhằm hun đúc tình yêu thương cho các em học sinh thông qua những hành động thiết thực hàng ngày đối với những người thân yêu; đồng thời trang bị kỹ năng tự vệ, giúp các em bảo vệ cho bản thân mình, tạo cho các em có một môi trường sống, sinh hoạt lành mạnh.
Dịp này, Ban tổ chức cũng trao tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt, mỗi suất 400.000 đồng.



Các em học sinh nêu quan điểm của mình về cách thể hiện tình yêu thương

các em học sinh được trang bị các kiến thức về phòng chống xâm hại tình dục


Ban tổ chức trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt tại chương trình

 
 
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây