Hơn 1000 học sinh được trang bị kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích

Thứ tư - 16/10/2024 19:58
Sáng ngày 14/10, trong tiết chào cờ đầu tuần, trường Tiểu học An Lộc A, thị xã Bình Long đã tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 1000 học sinh nhà trường.
Tại chương trình, cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường đã được tìm hiểu các nguyên nhân dẫn đến tai nạn đuối nước, các kỹ năng sơ cấp cứu đối với người bị đuối nước, cách hạn chế tai nạn đuối nước đối với lứa tuổi học sinh. Ngoài ra, các thầy cô giáo và các em học sinh cũng được trang bị một số kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, các nguyên nhân dễ gây thương tích và cách sơ cấp cứu đối với một số loại thương tích đối với lứa tuổi học sinh cấp 01.




Các thầy cô giáo và các em học sinh tham dự buổi tuyên truyền

Tại chương trình, các em cũng được trang bị các kiến thức về phòng chống bạo lực học đường, cách xử lý các mối quan hệ trong trường học để hạn chế thấp nhất tình trạng bạo lực học đường.
Thông qua buổi tuyên truyền nhằm giúp đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường được trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết để sơ cấp cứu các tai nạn thương tích và nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, hạn chế thấp nhất tai nạn thương tích đối với học sinh.


Ông Nguyễn Văn Hùng – Huấn luyện viên bợi lội tỉnh Bình Phước trang bị các kỹ năng phòng chống đuối nước cho các em học sinh tại chương trình



Các em học sinh tham gia các câu hỏi đáp về cách phòng chống tai nạn thương tích
 
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây