Bình Long sôi nổi cuộc thi giới thiệu về Sách

Thứ hai - 30/09/2024 16:09
Sáng nay 30/9, tại Trường THPT thị xã Bình Long, Thị đoàn – Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thị xã Bình Long tổ chức chung kết cuộc thi giới thiệu về sách với chủ đề “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn” năm 2024.
Các bạn học sinh tham dự cổ vũ cho các thí sinh

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 26/9/2024, với 02 vòng thi, thu hút 36 khối lớp, với hơn 1.300 học sinh Trường THPT thị xã tham gia. Tại vòng một, các khối lớp quay 01 Video clip bài dự thi của đơn vị mình, giới thiệu về bản thân, trường, lớp, các nội dung của cuốn sách giới thiệu và được đăng tải trên Trang fanpage “Đoàn Trường THPT thị xã Bình Long”. Ban tổ chức, sẽ dựa vào chất lượng hình ảnh, âm thanh, nội dung của video và số lượng bình chọn của từng video để chấm điểm.
Trải qua vòng loại, Ban tổ chức đã lựa chọn được 04 bạn xuất sắc đại diện cho 04 khối lớp vào thi vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các bạn thuyết trình, giới thiệu về một cuốn sách về cuốn sách hay, ý nghĩa, mang lại những giá trị đích thực trong cuộc sống, công việc và học tập; về tình bạn, tâm lý lứa tuổi học trò, về gia đình, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, sách về Bác Hồ, về lich sử, sách khoa học và cuộc sống…
Qua vòng chung kết, bạn Lâm Hải Sơn, lớp 11A5 đã xuất sắc dành giải nhất cuộc thi.
Thông qua hội thi, nhằm thúc đẩy phong trào đọc sách trong đoàn viên thanh niên thị xã, qua đó giúp các bạn được tiếp cận, tìm hiểu thêm những cuốn sách hay, giáo dục về ý nghĩa lịch sử dân tộc, tình cảm bạn bè gia đình và lên án những tệ nạn trong xã hội, trong đó có bạo lực học đường.






Các thí sinh thể hiện phần thi thuyết trình của mình

Ban tổ chức trao giải cho các bạn tại cuộc thi, trong đó bạn Lâm Hải Sơn, lớp 11A5 (thứ 4 từ phải qua) xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi
 
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây