UBND thị xã Bình Long khen thưởng đột xuất cá nhân nhặt được của rơi trả người đánh mất

Thứ tư - 02/02/2022 08:16 418 0
Trưa ngày 29/01, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân đã trao giấy khen cho chị Điểu Thị Niên, ngụ ấp Sóc Du, phường An Lộc, thị xã Bình Long vì đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện gương “người tốt việc tốt”.
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân trao tặng giấy khen cho

Theo thông tin, khoảng 19 giờ ngày 22/01/2022 chị Niên đi từ nhà ra chợ Bình Long, khi đến đoạn đường đầu Ấp Sóc Du chị Niên có nhặt được một chiếc ví, kiểm tra bên trong chị Niên thấy có một xấp tiền mặt và một số giấy tờ liên quan mang tên Điểu Văn Thành – địa chỉ cùng ấp Sóc Du, phường, An Lộc chị Niên đã giao lại cho Công an phường để liên hệ trả lại cho người đánh mất. Qua kiểm đếm số tiền có bên trong ví là 17,5 triệu đồng và các giấy tờ đăng ký xe mô tô, giấy phép lái xe, căn cước công dân và một số giấy tờ khác.
Công an phường đã lên hệ để trả lại toàn bộ số tiền và các giấy tờ cho anh Thành đầy đủ. Nhận lại tài sản đánh mất anh thành rất vui và cảm động trước hành động không tham của rơi của chị Niên. “Đó là tất cả số tiền tôi đi làm để dành dụm mua sắm tết, khi phát hiện mất ví tôi rất hoang mang vì không biết Tết này lấy gì mà chi tiêu, được Công an phường thông báo đến nhận lại tài sản đánh mất tôi rất vui sướng và biết ơn nghĩa cử cao đẹp của chị Niên khi trả lại tài sản tôi bị mất”.
Văn Tâm 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây