Phường An Lộc trao tặng 04 nhà tình thương cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

Thứ hai - 12/12/2022 08:10 318 0
Sáng ngày 09/12, UBND phường An Lộc, thị xã Bình Long tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ chị Thị Dương (sinh năm 1990) ngụ tổ 01, ấp Sóc Du là đối tượng hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Toàn cảnh buổi lễ trao nhà cho gia đình chị Thị Dương

Căn nhà được bàn giao có diện tích 78 m2; quy cách nhà cấp 04 tường xây tô hai mặt, sơn nước, đòn tay sắt, mái lợp tôn, cửa sắt gắn kính, nền lát gạch men. Tổng kinh phí xây dựng 150 triệu đồng, trong đó Công ty Cổ phần sản xuất – Xây dựng – Thương mại và Nông nghiệp Hải Vương hỗ trợ 50 triệu đồng, quỹ vì người nghèo phường hỗ trợ 10 triệu đồng, gia đình và người thân đóng góp thêm 90 triệu đồng để căn nhà thêm khang trang hơn.
Các đồng chí lãnh đạo phường và mạnh thường quân chụp hình lưu niệm cùng chị Dương

Từ đầu năm đến nay, phường An Lộc đã trao tặng 4 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với tổng kinh phí hơn 557 triệu đồng.
Các căn nhà được bàn giao giúp cho các hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở có căn nhà kiên cố, yên tâm trong cuộc sống, tích cực lao động sản xuất ổn định kinh tế gia đình.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây