Nhân viên quán cà phê nhặt được của rơi trả người đánh mất

Thứ tư - 14/12/2022 15:03 321 0
Nhân viên quán cà phê nhặt được của rơi trả người đánh mất
Sáng ngày 12/12, chị Lê Thị Thu – Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Thanh Phú A thị xã Bình Long cho biết, chị rất vui khi được một nhân viên quán cà phê trả lại số tiền 20 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng khác, khi chị đi uống cà phê tại quán cà phê Đồng Dao trên địa bàn thị xã Bình Long.
Trần Thanh Hải bê đồ uống cho khách

Trước đó, sáng ngày 11/12, chị Lê Thị Thu cùng một số người bạn đi uống nước tại quán Cà phê Đồng Dao, khu phố Phú Trung, phường An Lộc, đến lúc ra về chị bỏ quên chiếc ví tại bàn, trong ví có số tiền 20 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng. Trong lúc dọn bàn, em Trần Thanh Hải (sn 2004) nhân viên quán cà phê đã phát hiện chiếc ví và chạy theo trả lại cho chị Thu.
Nhận lại tài sản chị Thu vui vẻ cho biết, hôm qua chị đi gửi tiền cho con đang học đại học tại Thành Phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị đi thực tập, trước khi đi gửi chị có đi uống nước cùng bạn bè, đến lúc ra đi gửi tiền cho con thì tá hỏa không thấy chiếc ví ở đâu.
Chưa biết làm thế nào thì chị được nhân viên quán cà phê liên hệ và chạy đến trả lại chiếc ví cùng số tiền và các giấy tờ liên quan. “Tôi rất vui vì nhận lại đồ mình bỏ quên, đây thật là một hành động đẹp của em nhân viên quán cà phê khi không tham của, đã trả lại đồ bỏ quên cho khách”. Chị Thu chia sẻ thêm.
Hành động đẹp của Trần Thanh Hải càng tô thắm thêm những việc làm tốt của Người Bình Long nghĩa tình ./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây