Hội NCT phường Phú Đức tổng kết công tác năm 2024

Thứ tư - 16/10/2024 19:06
Sáng ngày 08/10, Hội người cao tuổi (NCT) phường Phú Đức, thị xã Bình Long tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2024, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2025; mừng thọ các cụ tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95 và 100 tuổi; đồng thời ra mắt CLB liên thế hệ tự giúp nhau khu phố Phú Hòa 2.

Khám bệnh cho các cụ trước khi diễn ra hội nghị

Dự có Chủ tịch Hội NCT thị xã Phạm Thị Hưởng; Bí thư Đảng ủy phường Huỳnh Thị Kim Yến; Phó chủ tịch UBND phường Trương Tùng Lâm, cùng các cán bộ, hội viên NCT trên toàn phường tham dự.
Trước khi diễn ra hội nghị, Ban tổ chức đã tổ chức khám bệnh ban đầu cho các cán bộ hội viên, để họ yên tâm tham gia hội nghị.
Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2024 cho thấy, trong năm Hội NCT phường đã triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào do hội cấp trên và địa phương phát động, đặc biệt là các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động chăm lo cho NCT trên địa bàn, giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích.
Tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng các phong trào thi đua “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, trong năm Hội đã thành lập được 06 CLB văn hóa, văn nghệ thể dục thể và CLB liên thệ hệ tự giúp nhau,; xây dựng các nguồn quỹ hơn 900 triệu đồng, thăm hỏi hội viên ốm đau, qua đời và trao tặng hơn 650 phần quà, với số tiền hơn 170 triệu đồng cho cán bộ hội viên; ủng hộ 02 hộ có hoàn cảnh khó khăn, 05 địa chỉ nhân đạo và ủng hộ đồng bào miền Bắc với số tiền hơn 50 triệu đồng…

Các tiết mục văn nghệ tại hội nghị


Các đại biểu dự hội nghị

Tại buổi lễ, Hội NCT phường đã tổ chức mừng thọ cho các cụ hội viên tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95 trên địa bàn phường; đồng thời ra mắt CLB liên thế hệ tự giúp nhau khu phố Phú Hòa 2 với 29 thành viên, Ban chủ nhiệm gồm 03 thành viên, do bà Đỗ Thị Huấn – Chi hội Trưởng NCT khu phố Phú Hòa 2 làm chủ nhiệm. UBND phường cũng trao số tiền 30 triệu đồng hỗ trợ cho CLB liên thế hệ có nguồn vốn ban đầu để hoạt động.
Dịp này, 04 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Chăm sóc và Phát huy vai trò NCT Việt Nam”.
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây