Chia sẻ nỗi đau với gia đình bà Dương Thị Trang

Thứ tư - 16/10/2024 19:37
Sáng ngày 11/10/2024, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND thị xã Bình Long, ông Nguyễn Mạnh Sâm - Trưởng phòng Lao động – TB&XH thị xã cùng Hội Bảo trợ Người khuyết tật – Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Phước cùng đại diện các ban, ngành có liên quan và các đoàn thiện nguyện đã tham gia chương trình chia sẻ nỗi đau đối với gia đình bà Dương Thị Trang, khu phố Phú An, phường An Lộc.
Ông Nguyễn Mạnh Sâm - Trưởng phòng Lao động – TB&XH thị xã chia sẻ nỗi đau đối với gia đình bà Dương Thị Trang

Bà Dương Thị Trang hiện là mẹ đơn thân làm nghề bán trái cây dạo, có thu nhập không ổn định. Bản thân bà Trang hiện đang mang căn bệnh hiểm nghèo: Ung thư Tủy, Xơ gan do viêm gan B mạn và đang nuôi 02 con nhỏ (sinh năm 2019; 2021).
Nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ bà Dương Thị Trang được tiếp tục chữa bệnh và sớm ổn định sức khỏe để đi làm giúp gia đình trả nợ và nuôi 02 con nhỏ, UBND thị xã đã phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật – Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh thực hiện Chương trình chia sẻ nỗi đau với sự tham gia quyên góp của các đoàn thiện nguyện cũng như các mạnh thường quân.
Kết quả qua Chương trình đã quyên góp được 230 triệu hỗ trợ bà Dương Thị Trang (trong đó UBND thị xã Bình Long hỗ trợ 10 triệu; UBND thị xã vận động nhóm doanh nghiệp mạnh thường quân thị xã Bình Long hỗ trợ 43,6 triệu).
Cũng trên tinh thần chia sẻ tương trợ, ngay tại chương trình, bà Trang cũng đã trích một phần trên tổng số tiền được hỗ trợ để hỗ trợ cho 01 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn bị tai nạn giao thông đang điều trị tại bệnh viện Bình Long./.
 

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây