CHI HỘI CỰU CHIẾN BINH KHU PHỐ XA CAM II THĂM, TẶNG QUÀ CÁN BỘ, CHIẾN SỸ TẠI CHỐT KIỂM SOÁT PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Thứ ba - 06/07/2021 17:37 640 0
Trưa ngày 05/7, Chi Hội Cựu chiến binh khu phố Xa Cam II, phường Hưng Chiến đã đến thăm, tặng quà chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid -19 tại ngã tư, đội 1, Nông trường Bình Minh. Cùng về dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Sâm - Phó Bí thư – Chủ tịch UBND phường Hưng Chiến.
Tại nơi đến thăm, đ/c Nguyễn Mạnh Sâm - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND phường cùng Chi Hội Cựu chiến binh khu phố đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ đồng thời mong muốn, cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ tại các chốt tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, cố gắng khắc phục khó khăn để thực hiện tốt công tác kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện qua lại, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm bệnh từ vùng có dịch sang địa bàn thị xã.
Nhân dịp này, Chi Hội Cựu chiến binh khu phố đã trao 2.100.000 đồng động viên chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm và đồng lòng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Chi Hội Cựu chiến binh khu phố Xa Cam II đối với những người đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch trên địa bàn.
Trong thời gian qua, Chi Hội Cựu chiến binh khu phố đã tăng cường quán triệt, tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong hội viên và nhân dân về nâng cao ý thức trong phòng chống dịch Covid-19, đề cao trách nhiệm, nêu cao ý thức cộng đồng, chung tay cùng các cấp, các ngành thực hiện tốt các nội dung quy định trong phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt là gương mẫu và vận động mọi người thực hiện nghiêm yêu cầu 5K của Bộ y tế. Các Hội viên cũng thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 để nắm và phòng tránh kịp thời, kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện đưa thông tin không chính xác về dịch bệnh, gây hoang mang, ảnh hưởng đến đời sống nhân dân./.
Ngọc Viễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây