Cháu bé nhặt được của rơi trả người đánh mất

Thứ tư - 25/08/2021 07:50 524 0
Sáng ngày 23/8, Công an xã Thanh Phú thị xã Bình Long đã làm thủ tục bàn giao số tiền 5 triệu đồng và các loại giấy tờ cho bà Lê Thị Bạch Tuyết, sinh năm 1972, hộ khẩu thường trú tại tổ 8, khu phố Bình An, phường An Lộc, thị xã Bình Long là người đánh mất tài sản.
Công an xã Thanh Phú trả lại tài sản cho bà Tuyết

Theo thông tin từ Công an xã Thanh Phú cho biết, trước đó ngày  22/8/2021 cháu Võ Lê Lan Anh, (sinh năm 2006), ngụ ấp Thanh Xuân, xã Thanh Phú, trên đường về nhà có nhặt được 01 cái ví da màu vàng, thấy bên trong có nhiều tiền và một số giấy tờ nên cháu Lan Anh đã cất giữ cẩn thận và mang về đưa cho cha mẹ để nhờ mang lên Công an xã Thanh Phú liên hệ trả lại cho người đánh rơi.
Số tài sản bà Tuyết đánh rơi được trả lại

Công an xã Thanh Phú đã xác minh và liên hệ trả lại cho chị Lê Thị Bạch Tuyết (sinh năm 1972), hộ khẩu thường trú tại tổ 8, khu phố Bình An, phường An Lộc, thị xã Bình Long là chủ nhân của chiếc ví.
Nhận lại được tài sản đánh mất, bà Tuyết cho biết hôm qua bà mang tiền để đi gửi cho người thân nhưng không cẩn thận đánh rơi lúc nào không biết. Nay được Công an xã liên hệ xác minh để lên nhận lại tài sản tôi rất vui và cảm động trước hành động không tham của rơi của cháu gái. Tuy tuổi cháu còn nhỏ nhưng đã có hành động đáng được trân trọng và tuyên dương để thế hệ trẻ, thanh niên và học sinh học tập.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây