Bình Phước trao tặng 03 căn nhà chữ thập đỏ cho hộ khó khăn về nhà ở tại thị xã Bình Long

Thứ tư - 08/05/2024 16:32

Nằm trong chuỗi hoạt động tháng nhân đạo năm 2024, sáng nay 8-5, Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước, phối hợp với UBND thị xã Bình Long tổ chức lễ bàn giao nhà chữ thập đỏ cho 03 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bình Long.
Ông Nguyễn Tấn Hưng – Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Bình Phước trao quyết định bàn giao nhà cho hộ ông Cao Minh Đức xã Thanh Lương

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh, lãnh đạo địa phương tặng quà mừng nhà mới hộ ông Cao Minh Đức xã Thanh Lương
Các đại biểu trao quà mừng nhà mới hộ bà Thị Hơu ngụ xã Thanh Phú

 

Ông Vũ Thanh Lưu - Ủy viên Đảng Đoàn - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam dự buổi lễ.
Các hộ được nhận nhà đợt này gồm có hộ ông Cao Minh Đức (sinh năm 1972, ngụ xã Thanh Lương), bà Thị Hơu (sinh năm 1956, ngụ xã Thanh Phú) và hộ ông Nguyễn Văn Lộc (sinh năm 1961, ngụ phường Hưng Chiến). Mỗi căn nhà được bàn giao có diện tích từ 38 – 70 m2; quy cách nhà cấp 04, tường xây tô hai mặt, sơn nước bên trong, cửa sắt gắn kính, nền lát gạch men, mái lợp tôn, với kinh phí xây dựng từ 80 – 120 triệu đồng, trong đó Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước vận động Công ty cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật - Becamex Bình Phước hỗ trợ mỗi căn 80 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp thêm.
Đây là những hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã, người thì gia yếu không còn khả năng lao động; người không có việc làm ổn định, thu nhập bấp bênh nên không có khả năng xây dựng căn nhà kiên cố để ở. Nhận được những căn nhà chữ thập đỏ sẽ giúp cho các hộ có chỗ ở kiên cố, yên tâm lao động, sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.


Toàn cảnh buổi lễ trao nhà CTĐ cho hộ ông Nguyễn Văn Lộc ngụ phường Hưng Chiến

Ông Nguyễn Anh Đức – Phó chủ tịch UBND thị xã Bình Long trao quyết định bàn giao nhà cho hộ ông Nguyễn Văn Lộc phường Hưng Chiến
 
Văn Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục