Bình Long lập biên bản 12 thanh niên tụ tập đá bóng trong mùa dịch

Thứ năm - 19/08/2021 08:25 903 0
Tối ngày 17/8, Tổ công tác tuần tra xử lý vi phạm hành chính và truyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thị xã Bình Long đã phát hiện và lập biên bản vi phạm đối với 12 thanh niên tụ tập đá bóng trong thời gian thị xã đang thực hiện tạm ngưng các hoạt động văn hóa thể thao để phòng chống dịch Covid-19.
Tổ công tác tiến hành lập biên bản đối với chủ sân bóng và các thanh niên tham gia đá bóng trong thời gian thị xã tạm ngưng các hoạt động văn hóa thể thao để phòng dịch

Khoảng 17 giờ 50 phút cùng ngày, trong lúc tuần tra kiểm soát, Tổ công tác đã phát hiện nhiều thanh niên đang đá bóng tại sân bóng đá cỏ nhân tạo thuộc khu phố Phú Nghĩa, phường Phú Đức do ông H. T. S (sinh 1985), ngụ ấp Phú Thành, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long quản lý, có nhiều thanh niên đang đá bóng. Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra, lập biên bản vi phạm đối với người quản lý và 12 thanh niên không tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, được quy định tại Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ.
Ngoài tiến hành lập biên bản vi phạm, Tổ công tác cũng giải thích các nguy cơ lây bệnh truyền nhiễm khi tụ tập đông người, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19; đồng thời yêu cầu chủ sân bóng cam kết không được mở cửa sân bóng và các thanh niên tụ tập đá bóng trong thời gian thị xã Bình Long vẫn đang triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 sau thời gian cách ly xã hội theo Công văn hỏa tốc số 2734/UBND-KGVX của UBND tỉnh.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây