Trao 500 phần quà trung thu và xe đạp cho thiếu nhi

Chủ nhật - 15/09/2024 10:34
Tối ngày (14-9), tại Chùa Tân Minh, thị xã Bình Long, Ban từ thiện xã hội phật giáo tỉnh Bình Phước phối hợp với Chù Tân Minh tổ chức chương trình vui hội trung thu năm 2024.
 Dự chương trình có các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Trưởng Ban Dân vận Lê Thị Xuân Trang, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Hà Anh Dũng; lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, thị xã Bình Long và phường Phú Thịnh, đại diện Ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh, cùng hơn 500 thiếu nhi trên địa bàn thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản và Lộc Ninh cùng dự chương trình.
Các đại biểu tham dự chương trình

Màn múa lân tại đêm hội




Các tiết mục văn nghệ tại chương trình

 

Tại chương trình các đại biểu, cùng các em thiếu nhi được trò chuyện cùng “chú Cuội, chị Hằng”, được nghe kể về sự tích tết trung thu, tham gia các trò chơi có thưởng, đồng thời theo dõi màn múa lân vui nhộn và các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn thiếu nhi biểu diễn.
Tại đêm hội, Ban tổ chức đã trao tặng 30 xe đạp cho các em thiếu nhi vượt khó học tốt, trao tặng 500 phần quà bánh trung thu và tập vở cho các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã Bình Long, Hớn Quản và Lộc Ninh, để động viên các em đón một cái tết Trung thu thật vui tươi, đầm ấm.


Các đồng chí lãnh đạo và quý vị đại biểu trao xe đạp cho các em thiếu nhi tại chương trình




Các đồng chí lãnh đạo và quý vị đại biểu trao quà cho các em thiếu nhi tại chương trình

 
 
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây