Tiếp nhận thiết bị y tế điều trị Covid - 19 cho bệnh viện dã chiến số hai

Thứ sáu - 12/11/2021 08:04 815 0
Sáng nay (11/11), Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, UBND thị xã Bình Long đã tổ chức buổi lễ bàn giao và tiếp nhận tài trợ thiết bị y tế điều trị Covid-19 cho bệnh viện dã chiến số 02 tỉnh Bình Phước tại An Lộc Spa.

Đại diện các doanh nghiệp trao tặng thiết bị cho bệnh viện dã chiến số 02

Dự buổi lễ có Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo; Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân; cùng đại diện các công ty doanh nghiệp trao tặng.


Lãnh đạo thị xã Bình Long tặng hoa và thư cảm ơn các công ty doanh nghiệp

Tại buổi lễ, các Công ty, doanh nghiệp nằm trong khu Công nghiệp Minh Hưng Sikico đã trao tặng các trang thiết bị y tế gồm: 10 máy truyền dịch; 01 máy hút dịch liên tục; 24 bộ kim tiêm điện; 03 máy X quang đi động và 02 máy siêu âm DOPLER màu và 01 đèn đặt nội khí quản. Tổng giá trị các thiết bị y tế được trao tặng đợt này hơn 3 tỷ đồng.
Việc trao tặng các thiết bị y tế điều trị Covid-19 cho bệnh viện dã chiến số 02, sẽ giúp cho các y, bác sỹ của của bệnh viện có thêm trang thiết bị hiện đại để cứu chữa cho bệnh nhân Covid-19, đặc biệt là các bệnh nhân có diễn biến nặng. Qua đó hạn chế đến mức thấp nhất các ca tử vong do mắc Covid - 19.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây