Thường trực Thị ủy Bình Long khảo sát, định hướng phát triển một số mô hình sản xuất tiêu biểu trên địa bàn thị xã

Thứ hai - 03/04/2023 10:20 221 0
Sáng ngày 30/3/2023, Thường trực Thị ủy Bình Long do Bí thư Thị ủy Bùi Quốc Bảo làm trưởng đoàn cùng với đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó Bí thư thường trực Thị ủy, đồng chí Hoàng Thị Hồng Vân – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của thị xã đã đi khảo sát, định hướng phát triển một số mô hình sản xuất nông nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thị xã.
Thường trực Thị ủy khảo sát mô hình sản xuất hủ tiểu khô, phở khô …. Cơ sở sản xuất Trọng Hiếu

Đoàn đã thăm cơ sở sản xuất Trọng Chiến, chuyên sản xuất hủ tiếu khô, phở khô … Địa chỉ tổ 1, KP Bình Tân, phường An Lộc; thăm Mô hình trồng rau ăn quả của hộ ông Cao Minh Đông – Hợp tác xã trồng rau an toàn phường Phú Thịnh (mô hình sản xuất nông nghiệp đô thị); Tham Quan mô hình trồng cây cảnh của anh Lê Quang Hải thành viên Hội quán cây cảnh thiên nhiên Phú Thịnh.
Thường trực Thị ủy khảo sát mô trồng rau ăn quả của hộ ông Cao Minh Đông

Tại mỗi nơi đến, các đồng chí Thường trực Thị ủy đã hỏi thăm tình hình sản xuất, đời sống cũng như nắm bắt những khó khăn, vướng mắc trong quá trình phát triển của các mô hình.
Thường trực Thị ủy khảo sát mô trồng cây cảnh của hộ anh Lê Quang Hải

Qua đối thoại trực tiếp, Thường trực Thị ủy phần nào nắm bắt được tình hình hoạt động, tâm tư nguyện vọng của các chủ cơ sở sản xuất, các mô hình kinh tế trên địa bàn. Trên cơ sở những khó khăn, vướng mắc này, Thường trực Thị ủy sẽ giao các phòng, ban chuyên môn thị xã, các xã - phường làm việc cụ thể với các chủ hộ thực hiện các mô hình để đề ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn với tinh thần đồng hành, sát cánh và chia sẻ để tìm hướng đi phát triển cho sản xuất của người dân thị xã.
Minh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây