Thường trực HĐND thị xã Bình Long giao ban tháng 11 năm 2022

Thứ năm - 01/12/2022 13:53 274 0
Sáng ngày 30/11, Thường trực HĐND thị xã Bình Long tổ chức hội nghị giao ban tháng 11 để thống nhất chương trình, nội dung kỳ họp thường lệ cuối năm (kỳ họp thứ 7) HĐND thị xã khoá XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo chủ trì hội nghị.
Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Xuân Quang thông qua các nội dung trình tại kỳ họp cuối năm (kỳ họp thứ 7)

Kỳ họp thứ 7 HĐND thị xã dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/12/2022. Đây là kỳ họp cuối năm, do đó HĐND thị xã sẽ thông qua nhiều nội dung quan trọng như đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của Thường trực HĐND, các ban của HĐND thị xã năm 2022, phương hướng nhiệm vụ 2022 - 2023; đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; việc giải trình các ý kiến kiến nghị của cử tri trước kỳ họp…
Trưởng ban kinh tế xã hội HĐND thị xã Nguyễn Thị Huyền Linh phát biểu tại buổi giao ban

Tại hội nghị giao ban, các đại biểu thống nhất với các nội dung do thường trực HĐND dự kiến tại họp cuối năm; tuy nhiên các đại biểu cũng đề nghị cần xem xét chất vấn một số phòng, ban chuyên môn thị xã về các vấn đề đại biểu và cử tri quan tâm, trong đó tập trung về các vấn đề thủ tục hành chính phục vụ người dân; các vấn đề về nước sạch, vệ sinh môi trường… Tại hội nghị giao ban, thường trực cũng thông qua bản kiểm điểm của tập thể HĐND thị xã năm 2021.
Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo phát biểu kết luận buổi giao ban

Sau khi nghe ý kiến của các đại biểu dự hội nghị, phát biểu kết luận Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo thống nhất với các ý kiến của các thành viên dự họp; trong đó lưu ý các vấn đề chất vấn tại kỳ họp phải đi vào trọng tâm, trọng điểm; các ngành được chất vấn cần nghiên cứu làm rõ những vấn đề cử tri và đại biểu nêu để trả lời cho cử tri thỏa đáng.
            Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây