THANH NIÊN XÃ THANH PHÚ VIẾT ĐƠN TÌNH NGUYỆN NHẬP NGŨ NĂM 2025

Thứ bảy - 28/09/2024 11:19
Ngày 26/9/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Thanh Phú đã tiếp nhận hai lá đơn tình nguyện xung phong nhập ngũ năm 2025 của hai thanh niên: Nguyễn Nhật Nam, sinh ngày 24/01/2006, hộ khẩu thường trú: tổ 3, ấp Thanh Xuân và  Phan Quốc Dũng, sinh năm 30/4/2006, hộ khẩu thường trú: tổ 5, ấp Thanh Xuân.
Đ/c Nguyễn Đại Ân – CHT. Ban CHQS xã Thanh Phú tiếp nhận đơn tình nguyện nhập ngũ năm 2024
 

Sau khi được cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể và Ban Chỉ huy Quân sự xã Thanh Phú triển khai tuyên truyền, phổ biến Luật Nghĩa vụ quân sự; cùng sự động viên của cha, mẹ các em và với nhận thức được vai trò, trách nhiệm của công dân trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Từ đó hai Thanh niên: Nguyễn Nhật NamPhan Quốc Dũng đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ năm 2025.
Trong đơn tình nguyện hai thanh niên chia sẻ: "Tự hào được tiếp bước truyền thống cha anh đi trước, là thanh niên được sống, học tập và lao động trong thời kỳ đất nước thanh bình, ổn định và phát triển; nhận thức rõ việc lên đường nhập ngũ là trách nhiệm, niềm vinh dự và cũng là quyền lợi của mỗi thanh niên Việt Nam. Môi trường quân đội là trường học lớn trong đời để các em có điều kiện học tập, trau dồi kiến thức văn hóa, tập luyện kỹ thuật, chiến thuật về quân sự, tự rèn luyện phát huy năng lực, đạo đức của mình trong nếp sống tập thể, hiểu thêm về tinh thần đồng đội, có thêm những người bạn mới cùng chí hướng. Qua đó, tạo nền tảng vững chắc và là hành trang bổ ích sẽ giúp cho em xây dựng tương lai, cũng như đóng góp một phần sức trẻ của mình trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước sau này”./.
Thanh niên Phan Quốc Dũng viết đơn tình nguyện nhập ngũ năm 2024

Thanh niên Nguyễn Nhật Nam viết đơn tình nguyện nhập ngũ năm 2024
Ngọc Tiển
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây