Phường Phú Đức thăm, tặng quà các tân binh nhập ngũ năm 2022

Thứ hai - 16/05/2022 14:10 373 0
Sáng ngày 14/5/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Phú Đức đã tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên các chiến sĩ mới là công dân của phường Phú Đức đang học tập, rèn luyện tại Tiểu đoàn 208/Bộ CHQS tỉnh Bình Phước.

Đoàn công tác phường Phú Đức thăm và tặng quà đơn vị Tiểu đoàn 208 và các tân binh con em của địa phương

Tại đơn vị đến thăm, đoàn đã được nghe thông tin về tình hình học tập và rèn luyện của các tân binh trong thời gian qua. Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ, nhớ nhà, nhưng các chiến sĩ mới sớm ổn định tư tưởng, quyết tâm vượt qua khó khăn để thích ghi với môi trường quân đội và có nhiều nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện, giữ gìn tốt kỷ luật quân đội, hoàn thành những bài huấn luyện và luôn đoàn kết, quan tâm giúp đỡ nhau trong môi trường quân ngũ.
Tại buổi gặp gỡ, đoàn công tác phường Phú Đức bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc đến đơn vị Tiểu đoàn 208 đang huấn luyện tân binh là con em của địa phương, nhân dịp này đoàn đã gởi tặng đến đơn vị những phần quà gồm tiền mặt và hiện vật nhằm động viên cán bộ, chiến sỹ tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập, huấn luyện phục vụ cho công tác sẵn sàng chiến đấu trong thời gian kế tiếp.

 
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây