Mong cử tri tiếp tục là cầu nối giữa nhân dân và lãnh đạo các cấp

Thứ sáu - 07/01/2022 08:34 776 0
Chiều nay (ngày 06/01), Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi, đại biểu HĐND tỉnh, cùng các đại biểu HĐND đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Thanh Lương, Thanh Phú và phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long sau kỳ họp thứ III, HĐND tỉnh khóa X và sau kỳ họp thứ ba HĐND thị xã khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Cử tri tại điểm cầu xã Thanh Lương nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Buổi tiếp xúc được trực tuyến từ điểm cầu UBND thị xã đến điểm cầu UBND các xã, phường. Dự buổi tiếp xúc tại điểm cầu chính còn có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã Bình Long.
Sau khi nghe đại biểu HĐND hai cấp thông báo chương trình nội dung kỳ họp thứ III HĐND tỉnh khóa X và kỳ họp thứ III, HĐND thị xã, cử tri xã Thanh Lương, Thanh Phú và phường Phú Thịnh có … ý kiến kiến nghị đến đại biểu HĐND hai cấp về việc: Vùng đệm nhà máy xi măng Bình Phước quy hoạch nhiều năm nhưng chưa xây dựng các tuyến đường vành đai, gây khó khăn cho người dân đi lại; cần đầu tư xây dựng một số các tuyến đường trong khu dân cư để người dân lưu thông, đi lại dễ dàng; xử lý nghiêm việc xả thải chăn nuôi ra môi trường và việc xả thải sinh hoạt của người dân; cử tri các xã, phường cũng yêu cầu các ngành chức năng cần tăng cường tiêm phòng dại cho chó mèo; xây dựng thêm các trạm hạ thế để người dân được sử dụng nguồn điện an toàn; việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng tại các khu dân cư phân lô bán nền không đảm bảo, gây mất mỹ quan đô thị…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi trả lời cử tri tại buổi tiếp xúc

Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo địa phương và lãnh UBND thị xã, lãnh đạo các sở ngành của tỉnh trả lời trực tiếp tại buổi tiếp xúc.
Phó chủ tịch UBND thị xã Đặng Hoàng Thái trả lời cử tri tại buổi tiếp xúc

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi đánh giá cao các vấn đề mà cử tri thị xã Bình Long quan tâm, trong đó tiêu biểu là việc đầu tư cơ sở hạ tầng đường, điện tại nông thôn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi đề nghị lãnh đạo thị xã Bình Long cần quan tâm kiểm tra các vấn đề cử tri nêu để kịp thời giải quyết các kiến nghị của cử tri; trong đó cần quan tâm đến các vấn đề các doanh nghiệp đầu tư cơ sở hạ tầng các khu dân cư trên địa bàn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn bà con cử tri tiếp tục là cầu nối, phản ánh những bất cập xảy ra tại địa phương để đại biểu HĐND các cấp và lãnh đạo địa phương kịp thời nắm bắt, có giải pháp giải quyết kịp thời, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của cử tri.
Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây