Lực lượng vũ trang thị xã Bình Long diễn tập bảo vệ các mục tiêu quan trọng

Thứ ba - 26/01/2021 14:41 528 0
Thực hiện nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu thường xuyên, sáng ngày 24/01/2021, Công an thị xã Bình Long phối hợp Ban CHQS thị xã tổ chức buổi diễn tập hiệp đồng bảo vệ các mục tiêu trọng yếu trên địa bàn thị xã, sẵn sàng phục vụ cho đợt cao điểm bảo vệ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Hơn 100 cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thị xã tham gia buổi diễn tập.
Vu trang
Vu trang 2
Lực lượng vũ trang thị xã triển khai các đội hình để ngăn chặn, bao vây các đối tượng cầm đầu để xử lý

Tại buổi diễn tập, Lực lượng vũ trang thị xã đã đưa ra các tình huống giả định: lợi dụng các sự kiện của đất nước, các dịp lễ tết đặc biệt; những mâu thuẫn trong xã hội, những sai sót trong quá trình giải quyết những vướng mắc, tồn đọng như khiếu kiện tranh chấp đất đai, ô nhiễm môi trường… các thế lực thù địch lợi dụng các trang mạng xã hội kêu gọi, kích động người dân biểu tình, tràn vào khu vực trụ sở các cơ quan nhà nước để đòi quyền lợi về chế độ chính sách, giải quyết tranh chấp đất đai, vấn đề ô nhiễm môi trường…gây bạo loạn, gây rối trật tự công cộng…
Vu trang 3
Triển khai đội hình bảo vệ các trụ sở cơ quan nhà nước trên địa bàn thị xã

Dựa trên tình huống giả định đó, Lực lượng vũ trang đã tiến hành triển khai đội hình, vừa ngăn chặn người dân biểu tình xâm nhập vào các cơ quan nhà nước thị xã, vừa tiến hành bóc tách các đối tượng cầm đầu khỏi đám đông, để tiến hành xử lý; song song đó lực lượng cũng kêu gọi người dân không nghe theo lời xúi dục của các đối tượng xấu, đối tượng phản động; các chính sách, quyền lợi của người dân sẽ được chính quyền địa phương giải quyết theo đúng luật định.
Buổi diễn tập đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn về người, vũ khí, trang thiết bị. Thông qua diễn tập nhằm kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang thị xã trước các tình huống bất ngờ có thể diễn ra; để kịp thời rút kinh nghiệm, đưa ra các phương án bảo vệ các mục tiêu quan trọng trên địa bàn thị xã. Nhất là trong dịp Đại hội đảng bộ toàn quốc lần thứ XIII sắp diễn ra và Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.
Vu trang 4
Lực lượng vũ trang thị xã biểu dương lực lượng trước khi diễn tập
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây