Lãnh đạo thị xã Bình Long kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại các chốt kiểm soát, khu cách ly tập trung

Thứ tư - 06/10/2021 16:27 876 0
Chiều ngày 05/10, Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long do Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân làm trưởng đoàn đã đi thăm và kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các chốt kiểm soát dịch bệnh và các khu cách ly tập trung trên địa bàn thị xã.
Đoàn lãnh đạo thị xã kiểm tra công tác phòng chống dịch và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên

Hiện nay trên địa bàn thị xã duy trì hai chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên Quốc lộ 13, tại khu vực giáp ranh với huyện Hớn Quản và huyện Lộc Ninh và hai khu cách ly tập trung. Trong đó, một khu cách ly tập trung dành cho người về từ vùng dịch với sức chứa 150 người; một khu cách ly dành cho các F1, với sức chứa 70 người.
Tại mỗi đến thăm, thay mặt đoàn, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đã ân cần hỏi thăm tình sức khỏe của các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt và các khu vực cách ly; chia sẻ những khó khăn cùng lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ chống dịch. Qua kiểm tra thực tế, lãnh đạo thị xã Bình Long đánh giá cao và biểu dương tinh thần, trách nhiệm của các lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch.
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, đặc biệt là người dân từ vùng dịch về, tài xế vào địa phương rất đông, Chủ tịch UBND thị xã, đề nghị các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát cần tăng cường kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện vào địa phương, kiên quyết không cho các trường hợp không đủ điều kiện vào địa phương; thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch theo quy định để tránh nguồn lây nhiễm vào địa bàn.
Đoàn lãnh đạo thị xã kiểm tra công tác phòng chống dịch và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát Quốc lộ 13 khu vực giáp ranh huyện Hớn Quản

Đối với lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung, Chủ tịch UBND thị yêu cầu cần nâng cao tinh thần, trách nhiệm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để người cách ly cảm thấy thoải mái, an tâm thực hiện nghiêm việc cách ly theo quy định, cùng chính quyền địa phương kiểm soát, khống chế dịch bệnh.
Đoàn lãnh đạo thị xã kiểm tra công tác phòng chống dịch và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát Quốc lộ 13 khu vực giáp ranh huyện Lộc Ninh

Dịp này, đoàn lãnh đạo thị xã tặng mỗi chốt kiểm soát và các khu cách ly một phần quà gồm 5 triệu đồng; các mạnh thường quân cũng trao tặng các chốt và khu cách ly tập trung các nhu yếu phẩm để động viên lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây