Hưng Chiến trao huy hiệu 50 – 40 – 30 tuổi Đảng cho 11 Đảng viên

Thứ ba - 28/07/2020 10:34 409 0
Sáng ngày 17/7, đồng chí Bùi Quốc Bảo – Bí thư Thị ủy đã về dự lễ trao huy hiệu 50 – 40 – 30 tuổi Đảng cho 11 Đảng viên do Đảng ủy phường Hưng Chiến tổ chức. Cùng dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng thị xã cùng toàn thể các đồng chí là Đảng viên Đảng bộ phường Hưng Chiến.
dang al
Cả Hội trường trang nghiêm thực hiện nghi lễ chào cờ

Thừa ủy quyền của Tỉnh ủy, đồng chí Bùi Quốc Bảo – Bí thư Thị ủy đã trao huy hiệu 50 tuổi Đảng cho đồng chí Trương Thị Cấn, Nguyễn Thị Thành; trao huy hiệu 40 tuổi đảng cho các đồng chí: Nguyễn Thanh Minh, Phạm Văn Việt, Bùi Thị Thu, Ngô Doãn Đức, Trần Thị Huệ, Đào Ngọc Sơn; trao huy hiệu 30 tuổi Đảng cho các đồng chí Tăng Văn Ánh, Nguyễn Văn Học, Nguyễn Tấn Đạt.
Nhận tấm huy hiệu cao tuổi Đảng, mỗi Đảng viên cùng bồi hồi nhớ về ngày được Đảng cho tuyên thệ trước cờ vinh quang của Tổ quốc, của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Nhớ lại và thầm cảm ơn công sức vun bồi, giúp đỡ, dìu dắt của các bậc cha anh, của đồng chí, đồng đội suốt những năm qua đối với mỗi bản thân, đây là mốc son đánh dấu cuộc đời của người cộng sản.
dang al 2
Đ/c Bùi Quốc Bảo – Bí thư Thị ủy trao huy hiệu 50 tuổi Đảng cho 02 Đảng viên

Đảng viên 40 tuổi Đảng Bùi Thị Thu, đại diện cho 11 Đảng viên được nhận tấm huy hiệu cao quý của Đảng xin hứa với Đảng, tự hứa với lòng mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người Đảng viên cộng sản, làm thật tốt nhiệm vụ của người Đảng viên trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn, thách thức để xứng đáng với lòng tin yêu của đồng chí, đồng đội, của Đảng bộ, Chi bộ. Góp phần xây dựng Đảng bộ phường Hưng Chiến ngày phát triển hơn nữa./.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây