HĐND thị xã Bình Long chất vấn giữa hai kỳ họp

Thứ hai - 23/12/2019 09:57 497 0
Sáng nay (27/11), HĐND nhân dân thị xã Bình Long tổ chức hội nghị chất vấn giữa hai kỳ họp thứ tám và thứ chín HĐND thị xã khoá XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Minh Hợi chủ trì hội nghị.
chat van
Tỉnh ủy viên Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Nguyễn Minh Hợi chủ trì hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu HĐND thị xã đã chất vấn Chủ tịch UBND thị xã về tình hình thực hiện xây dựng 80 km đường bê tông theo cơ chế đặc thù và xoá 78 hộ đồng bào DTTS nghèo trên địa bàn thị xã trong năm 2019 theo chỉ tiêu của Tỉnh uỷ giao; tiến độ thực hiện, những khó khăn và giải pháp; trách nhiệm của Chủ tịch UBND thị xã đối với tình trạng phân lô, bán nền không tuân thủ quy định của pháp luật tại địa phương và giải pháp khắc phục đối với các trường hợp sai phạm. Chất vấn Trưởng Phòng Kinh tế thị xã về chính sách đối với người dân trong sản xuất nông nghiệp trên địa bàn thị xã; chính sách hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số; việc thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia. Chất vấn giám đốc Trung tâm dịch vụ nông nghiệp về tính kịp thời, hiệu quả trong phòng chống dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi; đặc biệt là việc kiểm soát dịch tả heo Châu phi trên địa bàn thị xã; chính sách hỗ trợ cho người nông dân bị thiệt hại; các giải pháp thực hiện trong thời gian tới, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán.
chat van 2
Chủ tịch UBND thị xã Vũ Hồng Dương giải trình các vấn đề được chất vấn tại hội nghị

Việc chất vấn và giải trình chất vấn của các tổ chức cá nhân đã đáp ứng được yêu cầu của các đại biểu HĐND và sự kỳ vọng của nhân dân về các vấn đề mà người dân, cử tri quan tâm, kiến nghị gửi gắm đến các đại biểu HĐND thị xã.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây