Đồng chí Nguyễn Văn Lợi – UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà hộ nghèo đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn phường Phú Đức

Thứ sáu - 22/01/2021 16:35 493 0
Ngày 20/01/2021, Đồng chí Nguyễn Văn Lợi, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng 50 phần quà cho người nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn phường Phú Đức nhân dịp tết Tân Sửu năm 2021. Mỗi phần quà là 500 ngàn đồng tiền mặt. Cùng đi có đồng chí Bùi Quốc Bảo – Tỉnh ủy viên, đồng chí Bí thư Thị ủy; Hoàng Thị Hồng Vân - Chủ tịch UBND thị xã.
Tang q
Đ/c Nguyễn Văn Lợi - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy nói chuyện với người nghèo phường Phú Đức

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm đời sống các gia đình; Đồng thời chúc các gia đình luôn mạnh khoẻ, gương mẫu trong phòng chống dịch covid-19.
Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu thị xã Bình Long tiếp tục có nhiều hoạt động chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để nhà nhà, người người đều đón Tết vui Xuân đầm ấm.
Tang q 2
Đ/c Nguyễn Văn Lợi - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trực tiếp trao từng phần quà đến tay người nghèo phường Phú Đức

Những món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đối với Nhân dân, nhất là người nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội góp phần sẻ chia những khó khăn, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây