Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Thứ năm - 23/12/2021 16:34 958 0
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2021), 32 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2021). Sáng nay (22/12), các đồng chí trong Thường trực, Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, huyện ủy; HĐND, UBND, UBMTTQV thị xã Bình Long, huyện Hớn quản; lãnh đạo Trung đoàn 736 Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Bình Long – Hớn Quản.
Các đại biểu dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao hy sinh của các anh hùng liệt sĩ

Tại buổi lễ, trước tượng đài các anh hùng liệt sĩ, đoàn đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tỏ lòng thành kính đến vong linh các anh hùng liệt sĩ, những người con thân yêu của Tổ quốc đã không tiếc thanh xuân, máu xương cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước.

Các đại biểu dâng hương trên tượng đài các anh hùng liệt sĩ

 Các đại biểu cũng dâng hương trên tượng đài và từng phần mộ các anh hùng liệt sĩ, mỗi nén tâm nhang là tình cảm, sự ghi nhớ của thế hệ hôm nay đối với công lao hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ “vì nước quên thân, vì dân phục”.


Đoàn đại biểu thắp nhang trên từng phần mộ các liệt sĩ

Tiếp nối truyền thống hà hùng của quê hương, đảng bộ chính quyền và nhân thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản cũng như lực lượng vũ trang tỉnh nhà đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích trên tất cả các lĩnh vực, đưa địa phương ngày càng phát triển giàu mạnh, văn minh, nghĩa tình.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây