Đại biểu quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Bình Long trước kỳ họp thứ 8, quốc hội khóa XV

Thứ bảy - 05/10/2024 08:55
Chiều ngày 01/10, các đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Huỳnh Thành Chung, Ủy viên Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bình Phước đã có buổi tiếp xúc cử tri các phường Hưng Chiến, Phú Thịnh, Phú Đức và xã Thanh Phú của thị xã Bình Long trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.
Đại biểu Huỳnh Thành Chung thông báo với cử tri về nội dung, chương trình kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XV

Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, thị xã Bình Long.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri các phường, xã của thị xã Bình Long được đại biểu Huỳnh Thành Chung thông báo tóm tắt các nội dung, chương trình dự kiến diễn ra trong kỳ họp thứ 8 quốc hội khóa XV.
Các cử tri thị xã Bình Long đánh giá cao những nội dung dự kiến được đưa ra thảo luận tại kỳ họp, cũng như bày tỏ niềm tin với sự lãnh đạo Đảng, Nhà nước thông qua những kết quả đạt được của công tác phát triển kinh tế, xã hội, phòng chống tham nhũng, công tác cứu hộ, khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri thị xã đã có 6 lượt ý kiến tập trung vào các vấn đề: việc chậm chi trả lương cho người về hưu theo quy định mới; việc thực hiện tiếp nhận thông tin về hài cốt liệt sĩ; trên địa bàn thị xã Bình Long có nhiều dự án quy hoạch, có những dự án đã lâu năm không triển khai gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Cử tri thị xã cũng băn khoăn về việc sáp nhập một phần huyện Hớn Quản vào thị xã Bình Long, lo ngại việc chuyển đổi các giấy tờ pháp lý; đồng thời phản ánh về các vụ việc tranh chấp quyền sử dụng đất kéo dài; cần kiểm soát các đơn vị sản xuất, quảng cáo thuốc... 






Cử tri thị xã Bình Long nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc
Phó giám đốc Sở Lao động, thương binh và Xã hội Mai Xuân Tuân trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc

Phó chủ tịch UBND thị xã Đặng Hoàng Thái trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh phát biểu trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc
 

Những kiến nghị của cử tri được lãnh đạo địa phương, sở, ngành liên quan của tỉnh và đại biểu Quốc hội trao đổi, trả lời thấu đáo cho cử tri theo thẩm quyền. Đối với các vấn đề không thuộc thẩm quyền, đại biểu Quốc hội đã tiếp nhận và sẽ chuyển đến các đơn vị, cấp ngành liên quan trả lời cho cử tri sớm nhất.
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây