Đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn anh tiếp xúc cử tri xã Thanh Lương

Thứ năm - 03/12/2020 08:38 401 0
Sáng ngày 25/11, tại hội trường UBND xã Thanh Lương, đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Phước khóa XIV Nguyễn Tuấn Anh có buổi tiếp xúc với 70 cử tri xã Thanh Lương. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở ngành của tỉnh. Về phía thị xã Bình Long có Phó Chủ tịch UBND thị xã Trần Phương Nam; đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã.
cu tri tl
Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Phước khóa XIV Nguyễn Tuấn Anh báo cáo nhanh kết kỳ họp thứ 10, quốc hội khóa XIV với cử tri xã Thanh Lương

Tại buổi tiếp xúc, 12 cử tri xã Thanh Lương đã kiến nghị nhiều nội dung như: Một số hộ dân sống trên đất quốc phòng bị thu hồi đất mong muốn được cấp đất tái định cư; ấp Thanh An bao năm nay vẫn chưa có đường chính thức đi vào ấp mà phải đi nhờ đường vành đai của Nhà máy xi măng Bình Phước. Hoạt động ban điều hành ấp không có kinh phí hỗ trợ; trong khi đó chi bộ, tổ dân vận lại được cấp kinh phí hoạt động. Người dân ấp Thanh Trung xin được làm đường bê tông xi - măng trên đường rày xe lửa. Mức chế độ điều dưỡng cho thương bệnh binh quá thấp so với vật giá thị trường; Một đất nước có nhiều bộ sách giáo khoa cho một cấp học là không hợp lý; Việc công chứng sao cấp chính quyền xã - phường không làm mà lại để tư nhân làm. Nhà nước cần xử phạt thật nặng đối với những đối tượng làm hàng giả, buôn bán hàng giả.
Những kiến nghị của cử tri đã được Chủ tịch UBND xã Thanh Lương ông Võ Văn Quốc và lãnh đạo các sở ngành có liên quan giải trình làm rõ. Riêng kiến nghị của cử tri ấp Thanh Trung xin được làm đường bê tông xi - măng trên đường rày xe lửa đã được đại diện Sở Giao thông vận tải trả lời là không được, vì đây là dự án làm đường xe lửa xuyên Á.
Những vấn đề cử tri quan tâm đều được đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Tuấn Anh tiếp thu, ghi nhận, trao đổi với cử tri và hứa sẽ chuyển đến các cơ quan thuộc thẩm quyền phúc đáp trong thời gian sớm nhất.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây