Công an thị xã Bình Long tuyên truyền phòng cháy chữa cháy cho Tiểu thương

Thứ sáu - 29/04/2022 16:38 506 0
Sáng nay (29/4), Công an thị xã Bình Long phối hợp với Ban quản lý chợ tổ chức ra quân phát tờ rơi và tuyên truyền phổ biến, giáo dục kiến thức pháp luật về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) cho tiểu thương Chợ Bình Long và Chợ Thanh Lương.
Công an thị xã đề nghị tiểu thương hạn chế sử dụng các thiết bị dụng cụ sinh nhiệt, sinh lửa trong chợ Bình Long

Tại buổi ra quân, Công an thị xã Bình Long đã phát hơn 5000 tờ rơi tuyên truyền và phổ biến các quy định của pháp luật và văn bản có liên quan đến công tác PCCC và CNCH; hướng dẫn công tác đảm bảo an toàn PCCC và CNCH; các phương pháp, biện pháp kỹ thuật, chiến thuật chữa cháy và CNCH; kỹ năng thoát nạn trong đám cháy. Bên cạnh đó, Công an thị xã cũng yêu cầu tiểu thương tại các chợ không tự ý câu điện, không đốt vàng mã trong chợ; hạn chế sử dụng các thiết bị, dụng cụ sinh nhiệt, sinh lửa trong chợ; Ban quản lý chợ tiếp tục duy trì hoạt động đội PCCC tại chợ, tăng cường công tác kiểm tra giám sát việc chấp hành quy định về PCCC của các tiểu thương tại chợ...
Công an thị xã phát tờ rơi và hướng dẫn các kỹ năng thoát nạn khi có vụ cháy xảy ra

Thông qua buổi tuyền truyền nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của Tiểu thương trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC và CNCH để từ đó thực hiện tốt công tác phòng ngừa, cũng như xử lý những sự cố xảy ra trong thực tế.
Công an thị xã hướng dẫn các kỹ năng xử lý khi phát hiện đám cháy
Tiểu thương chợ Bình Long đọc nội dung tờ rơi khi được Công an phát
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây