Bình Long thăm tặng quà gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Thứ ba - 26/11/2019 16:22 511 0
Nhằm chia sẻ một phần khó khăn, mất mát với các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông. Ngày 15/11, Đoàn lãnh đạo Ban an toàn giao thông thị xã Bình Long đã đi thăm và tặng quà gia đình các nạn nhân bị tử nạn vì tai nạn giao thông trên địa bàn thị xã.
giao thong
Đoàn đến thăm hỏi gia đình nạn nhân Trần Văn Định khu phố Bình Tân phường An Lộc

Dịp này, đoàn đã đến thăm gia đình nạn nhân Trần Văn Định (1987) ngụ khu phố Bình Tân phường An Lộc, anh Định bị thùng container rớt trúng gây tử vong tại chỗ, còn chị Mai vợ anh bị thương nặng hiện đang điều trị tại Thành phố Hồ Chí Minh, vợ chồng anh chị có một đứa con còn nhỏ hiện ở với ông bà nội; đoàn cũng đến tham gia đình nạn nhân Trịnh Thị Thịnh (1982) ngụ khu phố An Bình phường An Lộc, chị Thịnh điều khiển xe mô tô tự tông vào cây xanh bên đường bị tai nạn tử vong, bỏ lại hai đứa con nhỏ, đứa 05 tuổi và đứa hơn hai tuổi.
giao thong 2
Đoàn đến thăm gia đình nạn nhân Trần Thị Thịnh khu phố An Bình phường An Lộc

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm, chia sẻ những rủi ro, mất mát mà nạn nhân và các gia đình gặp phải, động viên họ vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Qua đây, đoàn cũng mong muốn các nạn nhân và gia đình nạn nhân trở thành những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền đến người thân, hàng xóm nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông, để giảm thiểu tối đa và những thương vong do tai nạn giao thông gây ra, cùng chung tay với chính quyền địa phương đẩy lùi tai nạn giao thông. Dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 2,5 triệu đồng.
                                                                                  Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây