Bình Long phấn đấu hoàn thành 80 km đường giao thông nông thôn

Thứ hai - 23/12/2019 10:01 473 0
Nhằm nắm bắt thực tế tình hình xây dựng các tuyến đường bê tông nông thôn của các xã, phường theo Quyết định số 1261-QĐ/TU, ngày 28/2/2019 của Tỉnh ủy Bình Phước về xây dựng 1000 km đường giao thông nông thôn trên địa bàn tỉnh.  Ngày 07/11, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Vũ Hồng Dương đã làm việc với UBND các xã, phường và đi kiểm tra thực tế việc thực hiện xây dựng đường nông thôn.
xi mang
Chủ tịch UBND thị xã Vũ Hồng Dương kiểm tra tuyến đường bê tông tại ấp Sóc Bế xã Thanh Phú

Thực hiện theo Quyết định số 1261-QĐ/TU, ngày 28/02/2019 của Tỉnh ủy Bình Phước, thị xã Bình Long được giao chỉ tiêu xây dựng 80 km đường giao thông nông thôn và phải hoàn thành trong năm 2019. Để thực hiện được theo chỉ tiêu giao, UBND thị xã đã chỉ đạo các xã, phường lựa chọn các tuyến đường, đồng thời vận động nhân dân đóng góp tiền công, hiến đất cùng với sự hỗ trợ xi măng, cát, đá của Nhà nước để thực hiện hoàn thành 80 km đường giao thông theo chỉ tiêu tỉnh giao. Tính từ đầu năm đến nay, các xã phường trên địa bàn thị xã đã hoàn thành 38 km, đạt 47,5%. Các xã, phường cũng đang gấp rút khởi công các tuyến đường giao thông nông thôn để kịp hoàn thành theo tiến độ và cam kết hoàn thành trong năm nay.
Sau khi làm việc với UBND các phường và kiểm tra thực tế các tuyến đường giao thông đã xây dựng, Chủ tịch UBND thị xã Vũ Hồng Dương đánh giá cao về quyết tâm hoàn thành việc xây dựng các tuyến đường giao thông theo chỉ tiêu UBND thị xã giao; trong thời gian tới để thị xã hoàn thành theo chỉ tiêu tỉnh giao, Chủ tịch UBND thị xã đề nghị UBND các phường tăng cường vận động người dân, doanh nghiệp tại địa phương hỗ trợ cùng nhà nước xây dựng các tuyến đường theo chỉ tiêu được UBND thị xã giao; đồng thời các xã, phường cần yêu cầu các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công các tuyến đường, nhưng phải đảm bảo chất lượng theo thiết kế; tăng cường công tác giám sát cộng đồng trong quá trình thi công tránh xảy ra khiếu kiện, khiếu nại./.
 Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây