Bình Long – Hớn Quản viếng nghĩa trang liệt sỹ

Thứ tư - 22/01/2020 14:58 547 0
Hướng đến kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020) và Tết cổ truyền Canh Tý 2020 của dân tộc. Sáng nay (20/1), Đoàn quân dân chính đảng thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản và Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã tham gia lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ Bình Long – Hớn Quản.
ving nt
Toàn cảnh lễ viếng

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người đã không tiếc máu xương vì sự nghiệp giải phóng dân tộc; kính cẩn nghiêng mình trước vong linh các anh, dâng hoa và thắp những nén hương thơm trên tượng đài và phần mộ các anh hùng liệt sỹ để tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn của thế hệ hôm nay đối với những công lao to lớn của các anh.
ving nt 2
 
ving nt 3
Toàn cảnh lễ viếng

Tiếp nối truyền thống thế hệ cha anh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Bình Long – huyện Hớn Quản đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đảng cộng sản Việt Nam; xây dựng quê hương Bình Long – Hớn Quản ngày càng giàu đẹp văn minh.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây