BAN KINH TẾ - XÃ HỘI HĐND THI XÃ GIÁM SÁT CÔNG TÁC QUẢN LÝ ĐẤT CÔNG TẠI UBND XÃ THANH LƯƠNG

Thứ hai - 23/10/2023 11:30

Chiều ngày 20/10, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, TB. Kinh tế - Xã hội HĐND thị xã Nguyễn Thị Huyền Linh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND xã Thanh Lương về việc giám sát công tác quản lý quỹ đất công trên địa bàn xã. Cùng đi trong đoàn có Phó trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thị xã và các thành viên của Ban; Ngoài ra Ban còn mời lãnh đạo Ủy ban MTTQVN thị xã, Ban pháp chế HĐND thị xã, Phòng Tài nguyên – MT, Phòng Quản lý đô thị, Phòng Giáo dục & ĐT, Phòng Văn hóa – TT, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai, Trung tâm phát triển quỹ đất.
Toàn cảnh buổi làm việc

Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thị xã Nguyễn Thị Huyền Linh phát biểu kết luận

Theo báo cáo của UBND xã Thanh Lương, trên địa bàn xã có 59 vị trí đất công, trong đó chủ yếu là đất xây dựng trụ sở, nhà văn hóa ấp và các nghĩa địa trên địa bàn xã. Đa số các vị trí đất công đều có sự sai lệch giữa hiện trạng và bản đồ chính quy đang sử dụng.
Tại buổi làm việc, Đoàn giám sát đã chỉ ra một số hạn chế của UBND xã Thanh Lương trong công tác quản lý đất công.
Kết luận buổi giám sát, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thị xã Nguyễn Thị Huyền Linh đề nghị UBND xã Thanh Lương tiếp tục phát huy các kết quả đạt được và khắc phục những hạn chế trong công tác quản lý đất công tại đơn vị, đồng thời chỉnh sửa, bổ sung hoàn thiện báo cáo như các ý kiến của các thành viên trong đoàn. Đối với các kiến nghị, đề xuất của xã, Đoàn sẽ báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, có hướng hỗ trợ để công tác quản lý đất công của xã Thanh Lương đạt kết quả cao trong năm 2023.
Minh Hiếu

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục