08 ĐẢNG VIÊN ĐẢNG BỘ PHƯỜNG HƯNG CHIẾN NHẬN HUY HIỆU CAO TUỔI ĐẢNG

Thứ sáu - 17/01/2020 15:23 475 0
Ngày 27/12/2019, Đảng bộ phường Hưng Chiến, tổ chức lễ trao huy hiệu 55 - 50 - 45 - 30 tuổi đảng cho 08 đồng chí, đang sinh hoạt tại Đảng bộ. Về dự có đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy.
hung c
Đ/c Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy trao huy hiệu 55 tuổi Đảng và quyết định cho đồng chí Nguyễn Quang Xảo

Thừa ủy quyền Tỉnh ủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy trao huy hiệu 55 tuổi Đảng và quyết định cho đồng chí Nguyễn Quang Xảo, Chi bộ Xa Cam II; Trao huy hiệu 50 tuổi Đảng và quyết định cho đồng chí Nguyễn Khắc Cường, Chi bộ Hưng Phú; Trao huy hiệu 45 tuổi Đảng và quyết định cho 03 đồng chí: Vũ Trung Tấn, Hoàng Kim Dũng, Nguyễn Thế Lịch, Chi bộ Xa Cam II. Trao huy hiệu 30 tuổi Đảng và quyết định cho 3 đồng chí: Nguyễn Thị Hồng Vân, Chi bộ Hưng Phú; Trần Thị Kim Hà, Nguyễn Văn Thanh cùng sinh hoạt Chi bộ Xa Cam II.
hung c 2
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Tạ Thu Thủy phát biểu chúc mừng

Thay mặt Ban thường vụ Thị ủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Tạ Thu Thủy, ghi nhận chúc mừng 08 đồng chí vinh dự được đón nhận huy hiệu cao quý của Đảng mà Bác Hồ đã trao tặng. Mong muốn các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng, tiếp tục phát huy những phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu và bề dầy kinh nghiệm của mình để tích cự tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Đấu tranh với những tư tưởng sai trái và các luận điệu, các âm mưu của các thế lực thù địch, các biểu hiện tự diễn biến tự chuyển hóa trong nội bộ. Làm nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới, là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy chúc các đồng chí sức khỏe hạnh phúc bên gia đình, người thân, tiếp tục có những cống hiến cho sự nghiệp cách mạng. Chúc đảng bộ phường Hưng Chiến đoàn kết xây dựng Đảng bộ thực sự trong sạch vững mạnh./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây