UBND XÃ THANH PHÚ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GIAO BAN CÁC ẤP CUỐI NĂM 2023

Thứ tư - 20/12/2023 14:19 152 0
1
 
3

Sáng ngày 20/12/2023, UBND xã Thanh Phú tổ chức Hội nghị giao ban các ấp cuối năm 2023 và triển khai nhiệm vụ cao điểm trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, năm 2024.
Dự Hội nghị có ông Võ Thanh Hải, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ; các ông bà lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN, các hội đoàn thể, công chức xã và Bí thư chi bộ, Trưởng ấp, Trưởng ban công tác Mặt trận của 11 ấp trên địa bàn xã Thanh Phú.
Hội nghị được nghe báo cáo tóm tắt tình hình an ninh trật tự và các ý kiến đề xuất, các khó khăn của 11 ấp. Qua đó, các cán bộ, công chức, đại diện các hội đoàn thể trao đổi, trả lời, tháo gỡ và đề xuất các giải pháp thực hiện.
Ông Vũ Văn Cương, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Thanh Phú, chủ trì hội nghị, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thường trực Đảng uỷ; ghi nhận các ý kiến đóng góp; chỉ đạo lực lượng công an, quân sự, cán bộ, công chức cùng các hội đoàn thể phối hợp với các ấp giải quyết dứt điểm những vấn đề còn tồn đọng kéo dài. Đồng thời chỉ đạo, các ngành phối hợp thực hiện nhiệm vụ cao điểm trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đó là: Tăng cường tuần tra, đảm bảo an ninh trật tự xã hội; tích cực vận động, chăm lo quà tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và bảo trợ xã hội; tiếp tục tuyên truyền vận động Nhân dân trong việc giải tỏa, thuận lợi cho việc thi công các tuyến đường; tăng cường kiểm tra, giám sát, đảm bảo vệ sinh môi trường; tiếp tục thực hiện các tiêu chí Nông thôn mới nâng cao; đảm bảo kinh phí cho việc chuẩn bị Đại hội Mặt trận các cấp; tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn các chi bộ, đảng viên sử dụng app sổ tay đảng viên hiệu quả.
NDB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây