Tổ Đại biểu HĐND thị xã Bình Long tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hưng Chiến.

Thứ tư - 31/01/2024 22:15 53 0
Tổ Đại biểu HĐND thị xã Bình Long tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hưng Chiến.
          Chiều ngày 31/01, Tổ Đại biểu HĐND thị xã ứng cử tại phường Hưng Chiến do đồng chí Nguyễn Thế Hòa - Thị ủy viên, Chánh Thanh tra thị xã và đồng chí Thượng tá Phạm Ngọc Tuấn - Phó Trưởng công an thị xã đã thăm, tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn khó khăn trên địa bàn phường Hưng Chiến nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
          Cùng dự có đ/c Nguyễn Thị Luận - Thị ủy viên, Bí thư đảng ủy; đ/c Nguyễn Văn Đông - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đ/c Trần Thị Thu Phúc - UV. BTV, PCT. UBND phường.
          Tại Chương trình, Đoàn đã tặng 50 phần quà cho đối tượng là các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, tổng trị giá 25.000.000 đồng gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm.
           Phát biểu tại buổi trao quà, đ/c Nguyễn Thế Hòa - Thị ủy viên, Chánh Thanh tra thị xã cảm ơn lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường đã tạo điều kiện để Tổ Đại biểu HĐND thị xã ứng cử tại phường Hưng Chiến được gặp gỡ và trao tặng những món quà thật ý nghĩa cho bà con nhân dịp tết đến, xuân về; thay mặt Tổ Đại biểu HĐND thị xã, đ/c Nguyễn Thế Hòa cũng gửi lời chúc tới lãnh đạo địa phương và bà con năm mới thật nhiều sức khỏe, an lành và hạnh phúc. Đ/c cũng bày tỏ mong muốn các gia đình luôn chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cố gắng phát triển kinh tế, vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
         
Cũng tại chương trình, đ/c Nguyễn Thị Luận - Thị ủy viên, Bí thư đảng ủy gửi lời cảm ơn tới các đồng chí Tổ Đại biểu HĐND thị xã đã đồng hành cùng với địa phương, chăm lo tới những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường nhân dịp tết Nguyên đán 2024,
những sẻ chia của Tổ Đại biểu HĐND thị xã là sự động viên rất tích cực để các gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Với những phần quà mà Tổ Đại biểu HĐND thị xã trao tặng, hi vọng bà con sẽ có một cái tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm và đủ đầy hơn./.

Ngọc Viễn
5
6
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây