UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


TRAO TẶNG QUÀ CHO CÁC HỘ NGHÈO, HỘ KHÓ KHĂN VUI XUÂN, ĐÓN TẾT NHÂM DẦN NĂM 2022

CÔNG TY BAO BÌ MAI THƯ TRAO QUÀ CHO HỘ NGHÈO, CẬN NGHÈO TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG HƯNG CHIẾN

Ngày 24/01/2022, Công ty Cổ phần Bao bì Mai Thư - TP. HCM phối hợp cùng với UBND phường Hưng Chiến và Chùa Bảo An và tổ chức trao tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường Hưng Chiến.
Tham dự buổi phát quà, về phía chính quyền địa phương có ông Nguyễn Thế Hòa, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND phường; ông Nguyễn Mạnh Sâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; bà Đỗ Thị Lịnh, Phó chủ tịch UBND phường và bà Võ Thị Ánh, phó chủ tịch UBMTTQVN phường; về phía Nhà tài trợ có Giám đốc nhân sự - ông Huỳnh Vũ Bảo Hoài, cùng các anh chị em trong công ty Cổ phần Bao bì Mai Thư, TP. HCM; về phía Chùa Bảo An có sư cô Thích Nữ Hạnh Viên - Trụ trì chùa. Về dự còn có các Ban ngành, đoàn thể phường cùng BĐH các khu phố, ấp.
Tại buổi trao quà, Đoàn đã trao tặng 300 phần quà, mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng/phần, gồm các nhu yếu phẩm như: Gạo, nếp, mì tôm, đường, dầu ăn, nước tương cho các hộ nghèo, hộ khó khăn đang sinh sống tại khu phố Xa Cam I, Xa Cam II và ấp Sở Nhì, phường Hưng Chiến. Các phần quà tuy nhỏ nhưng đã góp phần hỗ trợ một phần khó khăn, giúp bà con phấn khởi để cùng vui xuân, đón tết.
Nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Công ty Cổ phần Bao bì Mai Thư, TP. HCM, đại diện lãnh đạo địa phương - Ông Nguyễn Mạnh Sâm, chủ tịch UBND phường đã trao Ghi nhận tấm lòng vàng cho Công ty, đồng thời thay mặt lãnh đạo địa phương và các hộ nghèo, hộ khó khăn trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty và sư cô chùa Bảo An đã có tấm lòng giúp đỡ, hỗ trợ bà con nghèo của địa phương vui xuân, đón Tết, chúc Công ty luôn gặt hái nhiều thành công trong năm mới 2022, mong rằng những năm tiếp theo Công ty luôn đồng hành cùng địa phương trong công tác chăm lo cho những hoàn cảnh còn khó khăn trên địa bàn phường. Đặc biệt mong bà con sẽ đón Tết Nhâm Dần 2022 an lành, hạnh phúc, mạnh khỏe và an toàn trong tình hình dịch bệnh, và sang năm mới công ăn việc làm được thuận lợi hơn và sẽ sớm thoát nghèo./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây