THANH PHÚ SƠ KẾT 04 NĂM TRIỂN KHAI CHỈ THỊ SỐ 05 VỀ “ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HCM”

Thứ ba - 28/07/2020 10:54 785 0
Sáng ngày 08/7, Đảng ủy xã Thanh phú tổ chức hội nghị sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị 05 - CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; biểu dương, khen thưởng, nhân rộng các tập thể, cá nhân đã thực hiện tốt việc học tập và làm theo Bác. Về dự có Đồng chí Hoàng Thị Hồng Vân - UVBTV, PCT. UBND thị xã; Các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ; đại diện các tập thể, cá nhân thực hiện tốt chỉ thị 05 giai đoạn 2016 - 2020.
thanh p
Tại hội nghị 10 cá nhân được tuyên dương khen thưởng

Trong 04 năm qua, công tác triển khai, quán triệt thực hiện Chỉ thị 05 - CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo chất lượng; tập trung chỉ đạo đẩy mạnh việc học tập, làm theo Bác tới 100% cơ sở trực thuộc và cán bộ, đảng viên, quần chúng Nhân dân trên địa bàn. Qua đó đã đạt được những chuyển biến quan trọng từ nhận thức đến việc làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong sinh hoạt định kỳ của các Chi bộ, đơn vị đều có nội dung về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", quá đó đảng viên tự liên hệ kiểm điểm để phát huy mặt mạnh, khắc phục những thiếu sót, khuyết điểm. Tạo được sự đoàn kết thống nhất cao về chính trị, tư tưởng và hành động trong công tác xây dựng đảng, trong quán triệt, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của đảng và cụ thể hóa thực hiện trong cuộc sống. Việc học tập, và làm theo, làm cho mỗi Đảng viên nâng cao nhận thức về vai trò, ý thức, trách nhiệm, của người Đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ.
thanh p 2
05 tập thể được tuyên dương khen thưởng

Tại hội nghị Đảng ủy xã Thanh Phú đã trao giấy khen cho 05 tập thể có nhiều thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên các lĩnh vực: giáo dục; quốc phòng an ninh; xây dựng hệ thống chính trị; vận động nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh, góp phần đưa các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước vào cuộc sống; dân vận khéo xây dựng nông thôn mới. Trao giấy khen cho 10 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên các lĩnh vực: công tác thiện nguyện; giáo viên dạy giỏi; học sinh vượt khó học giỏi; duy trì, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc trong đồng bào dân tộc thiểu số, Bí thư Chi bộ giỏi, Tổ trưởng dân vận khéo./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây