UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


TRUNG THU YÊU THƯƠNG

Được sự cho phép của UBND thị xã Bình Long, sáng ngày 16/9 Câu lạc bộ từ thiện hành trình tím TPHCM tổ chức Trung thu cho các em học sinh của 02 trường Tiểu học Thanh Bình và Tiểu học Lê Văn Tám.
Trung thu
Các bạn thiếu nhi được tham gia nhiều hoạt động vui chơi

Đến dự có Bà Lê Thị Thanh Lan - Nguyên PCT UBND thị xã, Chủ tịch Hội Khuyến học, đại diện lãnh đạo của UBND phường An Lộc, phường Hưng Chiến cùng thầy cô của Trường TH Thanh Bình.
Câu lạc bộ từ thiện Hành trình tím đã phối hợp cùng Đoàn phường, Dân quân, Công an phường Hưng Chiến tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho các em học sinh như: tô tranh, đá bóng qua các cột, thảy vòng, tạt chai (các hoạt động vui chơi có thưởng), phố ẩm thực…..Các em tham dự được giao lưu với chị Hằng chú Cuội được tặng quà gồm bánh kẹo, lồng đèn. Nhân dịp này Câu lạc bộ đã trao 50 suất quà cho hộ nghèo, neo đơn khó khăn của 02 phường Hưng Chiến, An Lộc được đến tận gia đình của những hộ neo đơn khó khăn.
Bà Lê Thị Thanh Lan - Nguyên PCT UBND thị xã, Chủ tịch Hội khuyến học đã ghi nhận sự quan tâm của Câu lạc bộ Hành trình Tím đến với Trường TH Thanh Bình đã trao 200 phần quà cho học sinh và 50 phần quà cho hộ gia đình với số tiền gần 40 triệu đồng, thể hiện sự quan tâm chia sẻ với các học sinh và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được vui Trung thu, đồng thời thể hiện tấm lòng của người con Bình Long đã trưởng thành trở về chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn để các em vươn lên trong học tập.
Những hạt mưa bắt đầu rơi, chia tay với đoàn trong lòng mỗi người còn đọng lại một niềm vui nho nhỏ./.
                                                                                     TUYẾT MAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây