UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Trung thu ấm áp cho thiếu nhi dân tộc thiểu số

Tối ngày 29/9, tại Ấp Bình Ninh I, phường Hưng Chiến, hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) thị xã Bình Long phối hợp với Chùa Phật Quốc Vạn Thành tổ chức chương trình “trung thu cho em” và tiến hành trao quà cho các em thiếu nhi dân tộc thiểu số trên địa bàn phường Hưng Chiến. Ông Nguyễn Anh Đức - UVBTV Thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã đến dự và trao quà cho các em thiếu nhi.
trung thu 5
trung thu 3
Ban tổ chức trao quà trung thu cho các em thiếu nhi

Tại chương trình các em thiếu nhi cùng bà con nhân dân được theo dõi màn ảo thuật vui nhộn, các tiết mục văn nghệ do các anh chị đoàn viên thanh niên, các em thiếu nhi biểu diễn, được các chú lãnh đạo chúc Tết trung thu. Đặc biệt, là sự xuất hiện của chú Cuội, chị Hằng càng làm cho không khí đêm hội càng thêm náo nhiệt; các em nhỏ được trò chuyện cùng  với chú Cuội, chị Hằng, được nghe kể về sự tích Tết trung thu, tham gia các trò dân gian có thưởng.
Tại chương trình ban tổ chức đã trao tặng 500 phần quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường Hưng Chiến, mỗi phần trị giá 150 ngàn đồng, gồm lồng đèn, bánh trung thu, sữa, tập vở. Tổng giá trị là 75 triệu đồng do Chùa Phật Quốc Vạn Thành hỗ trợ.
Ấp Bình Ninh I, phường Hưng Chiến có hơn 90% là hộ đồng bào dân tộc thiểu số, việc tổ chức Tết trung thu tại ấp giúp cho các em thiếu nhi vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số có sân chơi bổ ích, có một cái Tết trung thu ý nghĩa, vui tươi.
Hình ảnh tại chương trình
trung thu
trung thu 2
trung thu 4
 
Văn Tâm
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây