UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Phú Thịnh: Tổ chức hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" năm 2020

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), ngày 23/7/2020, Hội Liên hiệp Thanh niên phường Phú Thịnh phối hợp cùng Đoàn cơ sở khối Ủy ban nhân dân thị xã Bình Long đã tổ chức hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" năm 2020.
hanh trinh
Đoàn đến thăm và tặng quà cho bà Phạm Thị Kiều - Bệnh binh 2/3 (KP. Phú Hưng)

Tham gia chương trình, đoàn viên, thanh niên của hai đơn vị đã tổ chức đi thăm và tặng 10 phần quà, trị giá 300.000đ/phần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn phường. Đến thăm các gia đình chính sách, các bạn đoàn viên, thanh niên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công đã chiến đấu anh dũng vì độc lập, tự do của dân tộc.
Buổi tối cùng ngày, các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sỹ tại Mộ tập thể lực lượng vũ trang (phường An Lộc).
hanh trinh 2
Các bạn ĐVTN dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sỹ tại Mộ tập thể lực lượng vũ trang (phường An Lộc)

Qua cuộc hành trình, mỗi đoàn viên, thanh niên hai đơn vị mong muốn góp một phần nhỏ công sức của mình cùng với các cấp chính quyền địa phương trong việc thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn” nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình chính sách, người có công, đồng thời góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc./.
                                                                                      Trung Kiên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây