UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


NHỮNG SUẤT CƠM NGHĨA TÌNH TIẾP SỨC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID - 19

Sau khi thị xã Bình Long ghi nhận ca dương tính với SARS-CoV-2 đầu tiên vào ngày 10/7, cả hệ thống chính trị thị xã đã vào cuộc cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã. Nhiều suất cơm, nước uống miễn phí đã được chuyển đến cho lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Các thành viên tại Nhà hàng Đỗ Quyên chuẩn bị những phần cơm tặng lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch

Trong hai ngày (10 – 11/7), Nhà hàng Đỗ Quyên đã tổ chức nấu ăn và trao tặng 1.113 phần cơm miễn phí, cùng nước uống cho lực lượng phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị xã tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, lực lượng y tế truy vết nhanh, lấy mẫu; lực lượng công an, quân sự thực hiện nhiệm vụ tại khu vực phong tỏa, với tổng giá trị hơn 44,5 triệu đồng.
Cùng góp sức chuẩn bị các phần ăn có các cán bộ hội đoàn thể UBND phường Hưng Chiến.
Dự kiến Nhà hàng Đỗ Quyên sẽ tiếp tục đồng hành với lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh thị xã, tiến hành nấu cơm, hỗ trợ nước uống miễn phí cho đến khi thị xã kiểm soát được dịch bệnh, không còn ca dương tính với SARS-CoV-2.
Trao những phần cơm nghĩa tình đến tận tay lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh

Những phần cơm ấm áp nghiã tình, sự chung tay, góp sức của các tổ chức, cá nhân thể hiện sự quyết tâm chia sẻ cùng với hệ thống chính trị thị xã chiến thắng dịch bệnh, đưa địa phương trở về trạng thái bình thường.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây