UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Nhiều hoạt động ý nghĩa “Ngày hội Mừng Đảng, Mừng Xuân” Quý Mão năm

Sáng ngày 08/12, UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức chủ trì thông qua kế hoạch tổ chức Ngày hội Mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023. Dự có lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thị xã, các đoàn thể thị xã, UBND các xã, phường.
Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức phát biểu tại cuộc họp

Một trong những hoạt động trọng tâm nổi bật trong các hoạt động mừng đảng, mừng xuân năm nay là chương trình Tết nhân ái xuân Quý Mão, ngày hội dự kiến diễn ra vào ngày 30/12 tại Công viên Văn hóa thị xã, với các hoạt động Lễ hội ẩm thực chủ đề “Ẩm thực đường phố”; trò chơi dân gian; biểu diễn âm nhạc đường phố...
Đây là các hoạt động nhằm tạo không gian văn hóa, lễ hội cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, công nhân viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn thị xã được vui chơi, giải trí; tôn vinh bản sắc văn hoá dân tộc, nét văn hoá ẩm thực độc đáo của dân tộc Việt Nam; kêu gọi mọi người chung tay chống rác thải nhựa từ những thói quen sinh hoạt hàng ngày.

Các ngành chức năng phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Tại ngày hội, dự kiến sẽ có hơn 50 gian hàng (chưa kể gian hàng của các tiểu thương) của các cơ quan ban ngành đoàn thể, trường học và các xã, phường trên địa bàn thị xã tham gia lễ hội ẩm thực; song song đó, Ban tổ chức sẽ tổ chức các phần thi thông qua các trò chơi dân gian sôi nổi và phần thi biểu diễn âm nhạc đường phố của các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn thị xã.
Toàn cảnh cuộc họp

Sau khi nghe ý kiến đóng góp của các đơn vị dự họp, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đề nghị các đơn vị được phân công nhiệm vụ chuẩn bị tốt các điều kiện để ngày hội diễn ra thành công tốt đẹp; các hoạt động tổ chức tại ngày hội phải thiết thực, ý nghĩa, thu hút được nhiều người tham gia nhất. Phó Chủ tịch cũng đề nghị các đơn vị tham gia không đặt nặng vấn đề thành tích, mà xem đây là một hoạt động tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người dân được vui xuân, đón tết.
 
Minh Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây