UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


“Mang tết đến” với các hộ dân khu nhà ở xã hội

Chiều tối nay (26/01), Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân đã đến thăm chúc tết các hộ dân sống trong khu nhà ở xã hội tại ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thị xã.

Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân tặng quà các hộ dân tại khu nhà ở xã hội

Nhân dịp Tết xuân về, PhóBí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các hộ dân tại khu nhà ở xã hội, chúc các hộ đón một cái tết cổ truyền thật vui tươi, đầm ấm. Khu nhà ở xã hội tập trung nhiều hộ dân, nếu có ca nhiễm Covid -19 thì nguy cơ lây lan ra cộng đồng rất cao, do đó Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đề nghị các hộ thực hiện các quy định về phòng chống dịch bệnh, để đón một cái tết thật an toàn.
Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân cũng lì xì mừng tuổi các em nhỏ tại khu nhà ở xã hội

Dịp này, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long đã trao tặng 24 phần quà, mỗi phần 500.000 đồng tiền mặt để các hộ có thêm điều kiện vui xuân đón tết. Ngoài ra, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cũng lì xì mừng tuổi các em nhỏ tại khu nhà ở xã hội.
Khu nhà ở xã hội thuộc ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú có 24 hộ, với hơn 70 nhân khẩu. Việc trao quà tết cho các hộ giúp cho các gia đình có thêm điều kiện đón một cái tết cổ truyền dân tộc vui tươi đầy đủ hơn.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây