UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


HƯNG CHIẾN NHẤT TOÀN ĐOÀN GIẢI CỜ TƯỚNG MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN NĂM 2023

Trải qua 1,5 ngày thi đấu, sáng nay 13/01, Phòng Văn hóa và thông tin thị xã Bình Long đã tổ chức bế mạc giải cờ tướng mừng Đảng, mừng Xuân năm 2023. Dự và trao giải cho các kỳ thủ có UV.BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức, lãnh đạo Phòng Văn hóa và thông tin thị xã, cùng nhà tài trợ.
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị

Giải cờ tướng mừng Đảng mừng Xuân năm nay diễn ra tại quán cà phê ROVINA, phường An Lộc thị xã Bình Long. Giải thu hút sự tham gia của 38 kỳ thủ đến từ 8 đơn vị thuộc 6 xã, phường, Công an thị xã và nhà máy xi măng Bình Phước.
Các kỳ thủ tranh tài theo thể thức thi đấu hệ cờ Thụy Sĩ, gồm 7 ván đấu, thắng 01 ván được 01 điểm, hòa được 0,5 điểm, thua không được điểm.
Trải qua 07 ván đấu, kỳ thủ Chế Văn Ngọc đơn vị phường Hưng Chiến xuất sắc đạt hạng nhất cá nhân, hạng nhì thuộc về kỳ thủ Lê Phi Cường đơn vị xã Thanh Lương, kỳ thủ Nguyễn Phương đơn vị Phú Đức đạt hạng ba. Ban tổ chức cũng trao giải nhất đồng đội cho đơn vị phường Hưng Chiến, giải nhì cho đơn vị xã Thanh Lương, hai giải ba được trao cho phường Phú Đức và Phú Thịnh.
Ban tổ chức trao giải cho các kỳ thủ đạt từ hạng 4 đến hạng 10

Đây là giải đấu thường niên của thị xã Bình Long, nhằm tạo sân chơi cho các người hâm mộ môn cờ tướng có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau, qua đó nâng cao trình độ chơi cờ của bản thân. Đây cũng là hoạt động thể thao mừng Tết cổ truyền của dân tộc và chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02/1930 – 03/02/2023.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây