UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Hơn 60 hội viên người cao tuổi giao lưu bóng chuyền hơi

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho hội viên người cao tuổi (NCT). Sáng ngày 11/11, Hội NCT thị xã Bình Long tổ chức chương trình giao lưu bóng chuyền hơi giữa Hội viên NCT thị xã với hội viên NCT huyện Đạ TẻH, tỉnh Lâm Đồng. Chương trình thu hút hơn 60 vận động viên của 4 đội bóng chuyền hơi NCT nam, nữ hai đơn vị tham gia.
Bong t
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm và hoa động viên các đội trước khi thi đấu

Với tinh thần giao lưu học hỏi lẫn nhau, các vận động viên của các đội bóng chuyền hơi NCT hai đơn vị đã cống hiến cho người xem những trận đấu hay, hấp dẫn; những pha bóng giằng co nhau từng điểm số, thu hút sự cổ vũ và những tràng pháo tay tán thưởng của cán bộ, hội viên NCT hai đơn vị.
Bong t2
Trận đấu giao hữu giữa đội bóng chuyền hơi nam NCT thị xã Bình Long (áo đỏ) và đội huyện Đạ TẻH tỉnh Lâm Đồng

Trải qua một buổi sáng giao lưu sôi nổi, có đội dành chiến thắng, có đội thua nhưng tất cả các vận động viên đều vui vẻ, mang lại nhiều tiếng cười, đọng lại nhiều tình cảm thắm thiết của hội viên NCT hai đơn vị.
Bong t3
Trận đấu giao hữu giữa đội bóng chuyền hơi nữ NCT huyện Đạ TẻH tỉnh Lâm Đồng (áo đỏ) và đội bóng chuyền hơi nữ NCT thị xã Bình Long

Chương trình giao lưu nhằm tạo cơ hội cho các vận động viên bóng chuyền hơi của hai đơn vị có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Từ đó, nâng cao trình độ cũng như tâm lý thi đấu, tham gia các giải bóng chuyền hơi NCT các cấp tổ chức đạt được thành tích cao.
 
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây