UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Hội thi cắm hoa kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), các trường học trên địa bàn thị xã Bình Long tổ chức nhiều hoạt động để tri ân công ơn thầy cô giáo nhân ngày lễ trọng đại này.
Hs anloc
Các em học sinh lớp 4/3 thuyết trình về tác phẩm của mình

Tại trường Tiểu học An Lộc B, chiều ngày 19/11 đã diễn ra hội thi cắm hoa giữa các tập thể lớp. Với chủ đề "Tri ân thầy cô giáo", mỗi lớp thực hiện một tác phẩm để bày tỏ tình yêu thương, lòng quý trọng và biết ơn đối với công lao dạy dỗ của thầy cô, những người lái đò thầm lặng trên mỗi chuyến đò tri thức.  Với sự sáng tạo, khéo léo và đầy tâm huyết, các đội thi đã mang đến cho hội thi những tác phẩm nghệ thuật đa dạng, đẹp mắt. Mỗi lẵng hoa mang một sắc thái, một hình dáng, một ý tưởng, một hình thức thể hiện khác nhau nhưng đều có chung một ý nghĩa là Tri ân công ơn thầy cô.
Thông qua hội thi không chỉ tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho học sinh nhà trường, giúp các em có dịp để thể hiện tài cắm hoa nghệ thuật của mình; mà qua đây còn nhằm giáo dục truyền thống "Tôn sư trọng đạo" cho học sinh nhà trường.
Minh Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây