UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Hội Nghĩa tình xe đạp TP. HCM trao quà người cao tuổi phường Phú Đức

Ngày 27/9, Hội Nghĩa tình xe đạp thành phố Hồ Chí Minh đạp xe đạp vượt chặng đường dài trên 100km để đến thăm và trao quà cho 60 hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Đức, thị xã Bình Long, Mỗi phần quà có giá trị 500 ngàn đồng.
xe dap 1
Các thành viên trong Hội Nghĩa tình xe đạp thành phố Hồ Chí Minh dự chương trình trao quà hội viên Người cao tuổi phường Phú Đức

Hội Nghĩa tình xe đạp thành phố Hồ Chí Minh quy tụ những người đam mê đạp  xe đạp để rèn luyện sức khỏe, xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con giỏi dạy con ngoan, làm một công dân gương mẫu trong cộng đồng. Hội thường xuyên tổ chức những chuyến đạp xe tham quan cảnh đẹp trên khắp tỉnh thành của Tổ quốc và làm công tác thiện nguyện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Mỗi một chuyến làm thiện nguyện thường có nhiều hội đạp xe đạp tỉnh thành tham gia.
xe dap 2 1
Những phần quà lần lượt được trao cho hội viên người cao tuổi Phú Đức

Đơn cử như chuyến làm từ thiện tại phường phú Đức có trên 100 hội viên tham gia đến từ hội đạp xe đạp tỉnh Đồng Nai; Bình Dương; Bình Phước có Chơn Thành, Phú Riềng, Phước Long, Bù Đốp … Tuổi đời của họ từ 40 đến trên 70 tuổi. Nhờ mỗi ngày dành thời gian 2 tiếng để đạp xe đạp nên sức khỏe vẫn duy trì ổn định dù tuổi đã cao.
xe dap 3 1
Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường Phú Đức gửi thư cảm ớn đến Hội Nghĩa tình xe đạp thành phố Hồ Chí Minh thay cho lời cảm ơn

Hình ảnh cụ già 70 tuổi đạp xe đạp vượt đoạn đường hơn 100km đến thăm trao quà đã truyền động lực cho mọi người tích cực rèn luyện thân thể, xây dựng gia đình hạnh phúc.
Văn Dũng    
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây