UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


“Hành trình chuyến xe yêu thương” trao tặng 700 phần quà cho người lao động tại các khu nhà trọ

Sáng ngày 04/8, UBND thị xã Bình Long giao Thị đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên thị xã Bình Long phối hợp với Hội chữ thập đỏ thị xã tổ chức chương trình “Hành trình chuyến xe yêu thương” trao tặng 700 phần quà cho người lao động tại các khu nhà trọ trên địa bàn thị xã. Cùng với sự hỗ trợ của đội xe tình nguyện phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị xã.

Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy trực tiếp đến thăm và tặng quà cho người lao động tại các khu nhà trọ trên địa bàn xã Thanh Lương

Tại chương trình, Ban tổ chức đã thành lập 6 đoàn với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo thị xã, các mạnh thường quân trực tiếp đến từng khu nhà trọ trên địa bàn 6 xã, phường để trao tặng 700 phần quà cho người dân. Mỗi phần trị giá 700.000 đồng, gồm 10 kg gạo, 01 kg thị gà, 01 kg thịt heo, 01 thùng mì gói, các nhu yếu phẩm và 100.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị 490 triệu đồng, do Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị xã vận động các công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân hỗ trợ.
ĐVTN thị xã hỗ trợ sắp xếp quà để trao tặng cho những người lao động

Tại chuyến đi, các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và chia sẻ những khó khăn cùng với người lao động ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 sống tại các khu nhà trọ. Các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng mong muốn những người lao động tại các khu nhà trọ tiếp tục khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm các quy định phòng chống dịch, để cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, đưa thị xã trở lại trạng thái bình thường. Bên cạnh đó, lãnh đạo thị xã cũng hoan nghênh một số chủ nhà trọ đã giảm tiền thuê nhà cho người lao động, để cùng chung tay với thị xã chăm lo cho những người khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây